30+ hình xăm cánh thiên thần đẹp, chất dành cho nam, nữ

Xăm hình hiện là trào lưu được nhiều bạn trẻ yêu thích. Có rất nhiều mẫu hình xăm, trong đó hình xăm cánh thiên thần được nhiều người lựa chọn nhất. Hình xăm không chỉ đẹp bên ngoài mà nó còn tượng trưng cho công lý, tình yêu, niềm tin và khát vọng trong cuộc sống. Dưới đây là tổng hợp những hình xăm cánh thiên thần đẹp nhất dành cho cả nam, nữ. Những ai đang có ý định xăm hình hãy tham khảo và lựa chọn mẫu ưng ý.

Ý nghĩa hình xăm cánh thiên thần

30+ hình xăm cánh thiên thần đẹp, chất dành cho nam, nữ-1

Hình ảnh vị thần xuất hiện cùng đôi cánh vốn tồn tại lâu đời trong tiềm thức của con người. Nhắc đến đôi cánh thiên thần, nhiều người nghĩ đến vị thần có trái tim nhân hậu, ấm ấp giúp đỡ và che chở nhân loại. Giúp nhân loại có cuộc sống tốt đẹp hơn, sống bình an và hạnh phúc hơn.

Đôi cánh thiên thần luôn tượng trưng cho đôi cánh của chim hoặc đại bàng. Đôi cánh này ngụ ý sự khát khao bay lên, sự tự do trong cuộc sống. Đặc biệt trong tôn giáo thì đôi cánh thiên thần tượng trưng cho sự yêu thương, hòa bình và nguyện cầu sự che chở bảo vệ của chúa trời. Mong Chúa trời phù hộ bình an, cuộc sống hưng thịnh.

Tùy theo sở thích và nhu cầu của mỗi người mà hình xăm được biến thể khác nhau. Mỗi hình xăm tượng trưng cho 1 ý nghĩa, 1 câu chuyện sâu sắc trong cuộc sống thực tế. Với hình xăm đôi cánh thiên thần cầm gượng luôn thể hiện sự công lý, công bằng trong cuộc sống. Thể hiện ý chí khát kháo bay cao bay xa trong cuộc sống tương lai. Vươn lên những điều tốt lành trong một hành trình mới.

Trong phong thủy, hình xăm đôi cánh thiên thần cầm cung tên tượng trưng cho một tình yêu bền vững và vĩnh cửu. Hình xăm luôn thể hiện sự khát khao về một tình yêu nồng cháy. Song đó hình xăm đôi cánh thiên thần cầm chiếc đàn lại tượng trưng cho sự ngây thơ, trong và niềm vui hạnh phúc trong cuộc sống mới.

Nói chung thiên thần chính là vị thần đại diện cho sứ giả của Chúa, có nhiều quyền năng bảo vệ và che chở cho nhân loại, đem lại nhiều điều tốt lành cho cuộc sống con người. Đôi cánh thiên thần luôn tượng trưng cho sự công lý, công tâm, niềm đam mê và khao khát trong cuộc sống mới.

Vị trí hình xăm cánh thiên thần ấn tượng nhất

30+ hình xăm cánh thiên thần đẹp, chất dành cho nam, nữ-2

Hình xăm cánh thiên thần sau lưng vừa đẹp vừa tinh tế. Tùy theo sở thích mỗi người mà hình xăm được biến thể khác nhau. Trong phong thủy, hình xăm tượng trưng cho sự khao khát một tình yêu nồng cháy. Sự đam mê cháy bỏng trong ước mơ tương lai.

30+ hình xăm cánh thiên thần đẹp, chất dành cho nam, nữ-3

Hình xăm cánh thiên thần trên ngực luôn toát lên vẻ cuốn hút đặc biệt. Hình xăm không chỉ thể hiện vẻ đẹp ở bên ngoài. Nó còn mang lại ý nghĩa niềm vui, sự may mắn niềm tin ở cuộc sống mới. Sự khát vọng cháy bỏng, vươn cao vươn xa ở vận trình sự nghiệp phía trước.

30+ hình xăm cánh thiên thần đẹp, chất dành cho nam, nữ-4

Hình xăm bên hông trái hoặc phải luôn thể hiện phần nào đó tính cách của người sở hữu. Trong văn hóa phong thủy, hình xăm đôi cánh thiên thần luôn thể hiện sự niềm tin, khát khát bay cao bay xa ở cuộc sống tương lai. Hướng đến điều tốt lành ở phía trước. Hình xăm này còn giúp chủ nhân sở hữu có thêm động lực và tiếp sức bước vững vàng về phía trước.

30+ hình xăm cánh thiên thần đẹp, chất dành cho nam, nữ-5

Hình xăm ở cánh tay không chỉ đẹp ở hình thức bên ngoài. Mà nó còn thể hiện phần nào sức mạnh và quyền năng của chủ nhân sở hữu. Tượng trưng niềm đam mê cháy bỏng trong cuộc sống tương lai.

30+ hình xăm cánh thiên thần đẹp, chất dành cho nam, nữ-6

Hình xăm trên vai cô gái toát lên sự mạnh mẽ và vô cùng cuốn hút. Với hình xăm này giúp cô nàng có thêm động lực bước vững về phía trước. Đón nhận điều tốt lành trong cuộc sống mới.

30+ hình xăm cánh thiên thần đẹp, chất dành cho nam, nữ-7

Hình xăm ở đùi trông khá ấn tượng và thu hút. Với vị trí này tuy hơi kín đáo nhưng toát lên sự khao khát cháy bỏng, bay cao bay xa. Đại diện cho những ước mơ hoài bão của chủ nhân sở hữu.

30+ hình xăm cánh thiên thần đẹp, chất dành cho nam, nữ-8

Hình xăm cánh thiên thần ở cổ đi kèm dòng chữ khá độc đáo và ấn tượng. Hình xăm này không chỉ thể hiện sự công lý, công tâm trong cuộc sống. Mà nó còn thể hiện sự khát vọng về một tình yêu nồng cháy, một mái ấm gia đình ấm ấp và hạnh phúc.

30+ hình xăm cánh thiên thần đẹp, chất dành cho nam, nữ-9

Hình xăm ở cổ tay khá cuốn hút và thể hiện một ý nghĩa sâu sắc trong cuộc sống. Hình ảnh vị thần cùng đôi cánh thiên thần toát lên một quyền năng đặc biệt. Quyền năng bảo vệ và che chở sự công bằng trong cuộc sống.

30+ hình xăm cánh thiên thần đẹp, chất dành cho nam, nữ-10

Hình xăm trên bàn tay khá đẹp và ấn tượng. Tùy theo sở thích mỗi người mà hình xăm được biến thể khác nhau. Hình xăm trắng đen hoặc hình xăm màu đều toát lên sự công lý, công bằng, sự nồng cháy trong tình yêu, một mái ấm gia đình hạnh phúc viên mãn.

30+ hình xăm cánh thiên thần đẹp, chất dành cho nam, nữ-11

Hình ảnh vị thần cùng đôi cánh thiên thần như muốn thể hiện sự khát vọng bay cao bay xa trong sự nghiệp tương lai. Hình xăm trên cơ thể không chỉ mang lại vẻ đẹp, nó còn phản ánh phần nào tính cách cho chủ nhân sở hữu.

30+ hình xăm cánh thiên thần đẹp, chất dành cho nam, nữ-12

Hình xăm trên đỉnh đầu khá đặc biệt, vị trí này chỉ thích hợp với những người cá tính, thích thể hiện. Tuy nhiên hình xăm vẫn thể hiện sự quyền năng, bảo vệ và che chở người yếu. Tượng trưng cho sự khát vọng và đam mê cháy bỏng trong sự nghiệp lẫn tình yêu.

>>> Xem thêm: 99+ hình xăm hoa sen độc đáo, ấn tượng

Trên đây là những mẫu hình xăm cánh thiên thần đẹp, đúng chất dành cho cả nam lẫn nữ. Hình xăm đẹp phụ thuộc vào nhiều yếu tố, nhất là đòi hỏi sự khéo léo đôi bàn tay của thợ xăm. Một hình xăm đẹp không chỉ thể hiện ở bên ngoài. Nó còn thể hiện phần nào tính cách mạnh mẽ, niềm tin và khao khát trong cuộc sống.

Chia sẻ