Xem tướng rốn đoán vận mệnh tương lai

Theo nhân tướng học thì rốn nắm giữ trí tuệ và phúc lộc của con người. Không phải ai sinh ra cũng có hình dạng, kích cỡ, độ nông sâu của rốn giống nhau. Thông qua tướng rốn bạn có thể dự đoán phần nào về tính cách, sự nghiệp lẫn tình yêu của ai đó. Hãy cùng ngayam xem tướng rốn qua bài viết dưới đây.

Xem tướng rốn đoán vận mệnh tương lai

1. Xem tướng rốn sâu và rộng

Xem tướng rốn đoán vận mệnh tương lai-1

Bất kể bạn là nam hay nữ có tướng rốn này hay thiếu quyết đoán trong công việc. Làm việc gì cũng chờ ý kiến của người khác mới dám thực hiện. Tuy nhiên đôi lúc người này thích tìm tòi và ham học hỏi để phát huy sự nghiệp nhưng không mấy thành công.

Người sở hữu tướng rốn này luôn thích làm nổi bật trước đám đông, luôn cố gắng làm điều này đó để người khác chú ý đến mình. Chính vì điều này mà người có tướng rốn sâu và rộng thường giao tiếp rất giỏi, các mối quan hệ ngày càng gần gũi, gắn kết bền chặt.

2. Tướng rốn cạn và hẹp

Mỗi người sinh ra vốn sở hữu cho mình một tướng rốn riêng, không ai giống nhau. Đặc biệt những người có tướng rốn cạn và hẹp thường ích kỷ và nhiều tham vọng. Làm việc gì cũng mưu tính, họ có thể dẫm đập lên lợi ích của người khác để giành lấy chiến thắng, vươn tới thành công.

Đôi lúc chính sự tham vọng của người tướng rốn cạn và hẹp này khiến đường công danh trở nên thất bại. Tuy nhiên với ý chí kiên cường họ mạnh mẽ đứng lên sau thất bại, vươn đến thành công trong tương lai.

3. Tướng rốn lồi

Thường tướng rốn lồi thường tròn và đầy đặn. Những người có tướng rốn này có tính cách khá hòa đồng và vui vẻ với mọi người. Người có tướng rốn lồi luôn được mọi người xung quanh yêu thương và quý mến.

Đặc biệt người có tướng rốn lồi rất xem trọng gia đình và người thân. Họ sẵn sàng đứng lên bảo vệ và che chở những người thân yêu. Tương lai họ là người chồng/ người vợ mẫu mực, luôn yêu thương gia đình, hết mực chăm lo tổ ấm.

Xem tướng rốn đoán vận mệnh tương lai-2

4. Tướng rốn ngang

Đặc điểm nhận dạng là tướng rốn này nằm ngang so với phần bụng. Những người sở hữu tướng rốn này thường hơi ba phải, gió nghiêng chiều nào họ theo chiều đó. Nhất là tính cách của họ không chủ động, không chủ kiến cho bản thân ở bất kỳ việc gì.

Lúc nào cũng nương nhờ vào người khác mới có quyết định cuối cùng. Làm việc gì cũng chậm chạp nên mất rất nhiều cơ hội thành công. Tuy nhiên về lâu dài, người có tướng rốn ngang lại may mắn ở thời hậu vận, cuộc sống được cải thiện hơn, gia đạo thêm bình an và hạnh phúc.

5. Tướng rốn giọt nước

Tướng rốn này có hình dạng khá giống một giọt nước. Bất kể bạn là phụ nữ hay đàn ông sở hữu tướng rốn giọt nước đều may mắn và dễ dàng thành công. Bởi tướng rốn này khá hiếm gặp, ít người sở hữu.

Người có tướng rốn giọt nước thường thông minh và lý trí. Làm việc gì cũng nhanh nhẹn và đưa ra quyết định cuối cùng một cách nhanh chóng và chính xác. Cuộc sống giàu sang phú quý, gia đạo bình an và hạnh phúc.

6. Tướng rốn nông và nhô

Tướng rốn này nhìn thoáng qua khá đặc biệt, rất khác so với các tướng rốn khác. Những người sở hữu tướng rốn nông và nhô rất bí ẩn, luôn suy nghĩ lập dị khác nhau. Mặc dù người thân bên cạnh vẫn không hiểu rõ tính cách của họ.

Đôi lúc người có tướng rốn này rất tham vọng, để đạt lấy sự thành công họ sẵn sàng dẫm đập lên lợi ích của người khác để giành lấy chiến thắng của bản thân. Những tính cách bên ngoài mà bạn nhìn thấy chưa chắc là sự thật về con người có tướng rốn này.

7. Tướng rốn tròn to và hướng lên

Xem tướng rốn đoán vận mệnh tương lai-3

Những người có tướng rốn này rất cao số, dù có gặp nguy hiểm vẫn bình an vượt qua. Cuộc sống rất êm đềm, thoải mái. Làm việc gì cũng được quý nhân tương trợ và giúp đỡ nên công việc làm ăn trở nên suôn sẻ, thuận lợi và hanh thông. Dù không thành đạt, dư giải nhiều nhưng tinh thần của người này lúc nào cũng an vui, thoải mái và lạc quan yêu đời.

8. Tướng rốn vuông

Đặc điểm tướng rốn vương rất dễ nhận biết, hình dáng của rốn vuông vức. Những người sở hữu tướng rốn này khá may mắn, là tướng phú quý. Làm việc gì cũng may mắn, thuận lợi và hanh thông.

Cuộc sống của người tướng rốn này khá sung sướng, gia đạo bình an và hạnh phúc. Họ luôn xem trọng gia đình. Tương lai là một người chồng/ người vợ mẫu mực, luôn yêu thương và chăm lo gia đình, con cái.

9. Tướng rốn đẹp

Tức là người có tướng rốn không sâu cũng không cạn, không lồi cũng không hẹp. Nhìn thoáng quá tướng rốn khá đẹp và quyến rũ. Mỗi khi lộ diện tướng rốn này luôn để lại một ấn tượng sâu sắc trong mắt người khác, đặc biệt là người khác giới.

Những người có tướng rốn đẹp thường xinh xắn, tài giỏi và thông minh hơn người. Làm việc gì cũng được người khác giúp đỡ, được mọi người yêu thương và quý mến. Đi tới đâu thành công tới đó.

Xem tướng rốn đoán vận mệnh tương lai-4

10. Tướng rốn nghiêng

Nhìn thoáng qua tướng rốn nghiêng có độ lệch về bên trái hoặc bên phải so với phần bụng. Những người có tướng rốn này thường ranh mãnh và điêu ngoa. Luôn nói xấu người khác, đôi lúc còn giẫm đập lên lợi ích của người khác để giành lấy sự thành công cho bản thân. Chuyện xấu gì người tướng rốn nghiêng cũng dám làm, chỉ cần đem lại danh vọng, tiền tài cho bản thân là được.

Xem thêm: Xem tướng miệng đoán tính cách, vận mệnh tương lai

Bên trên là 10 tướng rốn thường gặp ở phụ nữ và đàn ông. Bạn nên tham khảo và dự đoán phần nào về tính cách, sự nghiệp lẫn tình cảm của ai đó. Dù bạn sở hữu tướng rốn đẹp hay xấu cũng nên tự tin, kiên cường và mạnh mẽ để vươn tới thành công mới trong cuộc sống tương lai.

Chia sẻ