Con số may mắn của 12 cung hoàng đạo năm Canh Tý 2020

Những con số trong toán học không chỉ dùng để tính toán mà chúng còn mang lại nhiều thuận lợi, may mắn trong cuộc sống. Vậy bạn có biết trong năm 2020 này, con số may mắn của 12 cung hoàng đạo là gì? Mỗi năm cung mệnh củ mỗi người sẽ có những thay đổi thăng trầm nhất định thông qua các con số may mắn. Mỗi cung mệnh sẽ ứng với các con số may mắn khác nhau. Như vậy trong năm Canh Tý 2020 này, con số nào sẽ đem lại may mắn, thuận lợi cho bạn thông qua 12 cung hoàng đạo. Mời quý bạn cùng NgayAm tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Con số may mắn của 12 cung hoàng đạo trong năm 2020

Con số may mắn của 12 cung hoàng đạo năm Canh Tý 2020-1

1. Bạch Dương – Số 8, 17, 26, 35, 44

Trong năm Canh Tý 2020 này, người thuộc cung Bạch Dương nên chọn những con số như 8, 17, 26, 35 và 44. Những con số này sẽ giúp Bạch Dương gặp nhiều may mắn và thuận lợi trong vận trình sự nghiệp, tình duyên lẫn sức khỏe.

Năm 2020 này, Bạch Dương có nhiều sự đột phá bất ngờ từ sự nghiệp cho đến tình cảm. Chuyện làm ăn kinh doanh của Bạch Dương trở nên thuận lợi và hanh thông. Gặt hái nhiều thành công, tiền của vật chất đông đầy và rủng rỉnh đầy túi.

2. Kim Ngưu – Số 5, 14, 23

Năm 2020, người thuộc cung hoàng đạo Kim Ngưu nên chọn nhưng con số 5, 14 và 23. Các con số này sẽ đem lại nhiều may mắn và thành công cho Kim Ngưu. Không những thế tốt lành trong vận trình sự nghiệp mà đường tình duyên đơm hoa kết trái, gia đạo bình an và hạnh phúc.

Mặc dù trong năm 2020 này, Kim Ngưu sẽ đối diện với nhiều khó khăn, trắc trở trong cuộc sống. Tuy nhiên những con số may mắn này sẽ giúp Kim Ngưu mở mang tầm mắt và có cái nhìn thông thoáng hơn về mọi việc. Có thể nói các con số may mắn này là ánh sáng mở đường thành công cho Kim Ngưu.

3. Song Tử – Số 6, 15, 24, 33

Song Tử sẽ gặp nhiều may mắn và thành công nếu trong năm 2020 chọn những con số may mắn như 6, 15, 24 và 33. Những con số này sẽ giúp đường tình duyên của Song Tử trong năm 2020 ngày càng tốt đẹp, tình duyên đôi lứa sớm đơm hoa kết trái. Gia đạo bình an và hạnh phúc viên mãn.

Trong vận trình sự nghiệp trở nên tươi sáng, tốt lành. Chuyện làm ăn, kinh doanh gặp được quý nhân tương trợ và giúp đỡ nên đường công danh thêm thuận lợi. Tuy nhiên trong những tình huống khó khăn, trắc trở người thuộc cung hoàng đạo Song Tử cần giữ bình tĩnh và cố gắng giải quyết vấn đề theo cách tốt đẹp nhất. Hãy suy nghĩ và có cái nhiều đa chiều về mọi tình huống.

4. Cự Giải – Số 7, 16, 25, 34

Năm 2020, người thuộc cung Cự Giải nên chọn những con số may mắn như 7, 16, 25 và 34. Những con số này không chỉ dùng để tính toán cộng trừ nhân chia mà có còn đem lại nhiều may mắn và thành công.

Mặc dù trong năm 2020, Cự Giải gặp nhiều rắc rối trong chuyện tình cảm khó giải quyết. Tuy nhiên Cự Giải luôn là người bình tĩnh và khéo léo nên các mối quan hệ trong giao tiếp tốt đẹp, tình cảm bạn bè đồng nghiệp ngày càng thân thiết, khăng khít.

5. Sư Tử – Số 2, 11

Con số may mắn của 12 cung hoàng đạo năm Canh Tý 2020-2

Con số may mắn của cung hoàng đạo Sư Tử trong năm 2020 là số 2 và 11. Vốn bản tính của Sư Tử là người mạnh mẽ, cá tính và năng động. Bởi thế Sư Tử luôn thích tự do, khám phá những cái mới mẻ trong cuộc sống. Luôn chú trọng đến bản thân, ý khi quan tâm đến cảm xúc của người khác. Là người sống vô tình, bỏ mặc ngoài tai mọi thứ dù biết mình làm sai.

Trong năm 2020 này, Sư Tử nên quan tâm đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn. Nhất là đề phòng tai nạn bất ngờ xảy ra làm nguy hiểm đến sức khỏe, tính mạng. Bên cạnh đó, Sư Tử vốn không khéo ăn nói nên dễ làm mất lòng người khác.

6. Xử Nữ – Số 3, 12, 21

Con số may mắn của 12 cung hoàng đạo Xử Nữ trong năm 2020 là 3, 12 và 21. Vốn tính cách của Xử Nữ khá trầm tính, không được khéo léo trong việc giap tiếp. Bởi thế các mối quan hệ trong xã hội trong năm này có phần xa cách, không được thân thiết như trước.

Trong năm 2020 này, Xử Nữ nên lập kế hoạch cho bản thân thật chi tiết và rõ ràng. Bởi làm như vậy vận trình sự nghiệp của Xử Nữ mới gặt hái nhiều thành công và may mắn. Đồng thời trong cách cư xử với mọi người, Xử Nữ cần biết cách kiềm chế cảm xúc. Dù có trong tình huống nào chăng nữa, Xử Nữ cũng giữ bình tĩnh và giải quyết vấn đề theo cách tốt nhất.

7. Thiên Bình – Số 1, 10

Trong năm 2020, người thuộc cung hoàng đạo Thiên Bình nên chọn số 1 và 10 làm con số may mắn. Những con số này sẽ đem lại nhiều may mắn và thành công cho Thiên Bình trong sự nghiệp, tình cảm lẫn sức khỏe.

Tuy nhiên trong năm này, Thiên Bình cần cố gắng và tập trung hết mình vào công việc. Lập kế hoạch cho bản thân những việc nên và không nên làm trong năm. Bởi trong năm này, Thiên Bình gặp phải nhiều biến cố. Chuyện làm ăn thì gặp phải tiểu nhân quấy phá, cản trở. Đường tình duyên thì vướng vào tình cảm tay ba khó giải quyết.

8. Bọ Cạp – Số 4, 13, 22

Con số may mắn của 12 cung hoàng đạo Bò Cạp trong năm 2020 là số 4, 13, 22. Đây là những con số may mắn giúp Bò Cạp thành công trong sự nghiệp, tình duyên lẫn sức khỏe.

Trong năm 2020 này, Bò Cạp sẽ đón nhận nhiều tin vui trong chuyện tình cảm. Bạn và người ấy tuy không qua phô trương nhưng tình cảm cả hai luôn cố định và chắc chắn. Bởi thế Bò Cạp nên tin tưởng và duy trì mối quan hệ này. Tin chắc đường tình yêu, hôn nhân trong tương lai khá bình an và hạnh phúc.

Nếu muốn vận trình sự nghiệp trong tương lai của Bò Cạp được tươi sáng. Cung mệnh này hãy cố gắng và tập trung hết mình vào công việc hiện tại. Hãy đề phòng tiểu nhân quấy phá, cản trở tránh làm tổn hại đến tài lộc trong tương lai.

9. Nhân Mã – Số 7, 16, 25, 34

Trong năm 2020 này, người thuộc cung hoàng đạo Nhân Mã nên chọn con số may mắn 7, 16, 25 và 34. Con số may mắn này sẽ giúp Nhân Mã gặp nhiều thuận lợi và hanh thông. Dù có chuyện gì xảy ra, Nhân Mã nên cố gắng giữ bình tĩnh và giải quyết vấn đề theo hướng tốt nhất.

Trong năm 2020, Nhân Mã gặp được quý nhân giúp đỡ, tương trợ nên vận trình sự nghiệp khá tốt và tươi sáng. Vận trình tài lộc rộng mở, tiền của vật chất đông đầy và rủng rỉnh đầy túi. Trong chi tiêu, Nhân Mã hãy tính toán và tiết kiệm tránh vướng vào nợ nần.

10. Ma Kết – Số 8, 17, 26, 38, 44

Con số may mắn của 12 cung hoàng đạo năm Canh Tý 2020-3

Con số may mắn của 12 cung hoàng đạo Ma Kết trong năm 2020 là số 8, 17, 26, 38 và 44. Trong năm nay Ma Kết sẽ đối diện với nhiều khó khăn và thử thách. Những con số may mắn này sẽ giúp Ma Kết vượt qua khó khăn này một cách dễ dàng. Sau khi vượt qua khó khăn, vận trình sự nghiệp của Ma Kết mở rộng hơn. Bản tính của người thuộc cung hoàng đạo Ma Kết dễ bị người khác chi phối, hay lưỡng lự dù vận may đến trước mắt.

11. Bảo Bình – Số 9, 18, 27, 36, 45

Năm 2020 này, Bảo Bình sẽ gặp nhiều may mắn và tài lộc nếu chọn những con số may mắn như số 9, 18, 27, 36, 45. Những con số may mắn này sẽ giúp Bảo Bình có cái nhìn tổng quát về sự nghiệp, tình cảm lẫn sức khỏe. Giúp Bảo Bình gặt hái nhiều tiền của vật chất, giúp cuộc sống trởn nên bình an và hạnh phúc. Cơ hội vận may không phải lúc nào cũng có, bởi thế Bảo Bình cần suy tính và quyết đoán mạnh mẽ hơn. Hãy suy tính và dùng năng lực của bản thân quyết định mọi việc.

12. Song Ngư – Số 4, 13, 22

Con số may mắn của 12 cung hoàng đạo Song Ngư là số 4, 13 và 22. Trong năm 2020 này, người thuộc cung hoàng đạo Song Ngư nên cố gắng, tập trung hết mình vào công việc của bản thân. Trong chuyện làm ăn hãy cẩn thận, đề phòng kẻ gian hãm hại.

Trong năm 2020 này, Song Ngư nên cẩn thận giữ lời nói cẩn thận trong giao tiếp. Tránh vướng vào thị phi, tai tiếng. Bản tính của Song Ngư trầm lặng, ít nói. Bởi thế các mối quan hệ trong xã hội ngày càng xa cách.

Xem thêm: Màu may mắn của 12 cung hoàng đạo

Bên trên là những con số may mắn của 12 cung hoàng đạo. Bạn nên tham khảo và chọn cho mình những con số may mắn trong năm 2020 này nhé. Con số may mắn này sẽ giúp bạn được thuận lợi và hanh thông hơn trong vận trình sự nghiệp, tình duyên lẫn sức khỏe. Chúc bạn luôn gặt hái nhiều thành công và luôn hạnh phúc, vui vẻ.

Chia sẻ