Nữ đeo nhẫn tay trái hay phải để thu hút tài lộc, may mắn

Nhẫn là một trong những món trang sức giá trị giúp người đeo thêm xinh đẹp và lung linh, đặc biệt là nữ. Không chỉ thế, nhẫn còn được xem là một vật phong thủy mang lại may mắn, tài lộc cho chủ nhân. Tùy theo cung mệnh của mỗi người mà lựa chọn nhẫn vàng hay nhẫn bạc. Ở bài viết này, chúng ta tìm hiểu nữ đeo nhẫn tay trái hay phải. Ý nghĩa của việc đeo nhẫn trên từng ngón tay. Cùng tìm hiểu ngay.

Có nên đeo nhẫn ở ngón tay không?

Nữ đeo nhẫn tay trái hay phải để thu hút tài lộc, may mắn-1

Tùy theo sở thích của mỗi người mà việc đeo nhẫn có nên hay không. Có người yêu thích vàng, bạc nên mua nhẫn đeo các ngón tay của mình. Ngược lại có người không, chẳng đeo chiếc nào trên cả. Và đa phần mọi người thường chọn đeo 1 – 2 chiếc ở cùng hoặc khác bàn tay.

Việc đeo nhẫn trên tay được xem là một cách để làm đẹp cho chính mình. Bởi nhẫn là một món trang sức giúp chị em trở nên xinh đẹp và lung linh hơn. Thế nhưng đeo nhẫn quá nhiều sẽ trở nên lố và làm màu.

Mặc khác, nhẫn là một vật phẩm phong thủy mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ. Tùy theo cung mệnh của mỗi người mà lựa chọn nhẫn vàng hay nhẫn bạc. Ngoài ra lựa chọn kiểu dáng nhẫn phù hợp. Tất cả sẽ mang đến may mắn, tài lộc cho gia đình và chủ nhân.

Nữ đeo nhẫn tay trái hay phải

Nữ đeo nhẫn tay trái hay phải để thu hút tài lộc, may mắn-2

Việc đeo nhẫn của nữ không chỉ phụ thuộc vào phong thủy và cung mệnh. Nó còn phụ thuộc vào bạn đang độc thân hay đã kết hôn.

Nữ độc thân

Với nữ giới còn FA, độc thân thì nên đeo nhẫn ở bàn tay phải. Bởi theo phong thủy, tay phải đại diện cho chính bản thân bạn. Còn tay trái đại diện cho người chồng, người yêu. Cho nên con gái còn FA đeo nhẫn ở bàn tay phải nhé. Nó sẽ mang lại thật nhiều may mắn cho chính mình. Giúp mọi việc xảy ra với bản thân đều thuận thành và trôi chảy tốt đẹp.

Nữ kết hôn

Ngược lại những cô nàng đã có gia đình, từng kết hôn thì hãy đeo nhẫn ở bàn tay trái. Điều này sẽ giúp cô nàng giữ tài lộc cho mình. Cuộc sống vợ chồng luôn tốt đẹp, gia đạo bình an, viên mãn hạnh phúc.

Tình cảm vợ chồng lúc nào cũng tốt đẹp. Cả hai sẽ vượt qua mọi sóng gió, cả hai sẽ dìu dắt nhau đến đầu bạc răng long.

Ý nghĩa của việc đeo nhẫn trên từng ngón tay

Sau khi xác định rõ bàn tay hợp với bạn để đeo nhẫn. Chúng ta cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng ngón tay khi đeo nhẫn vào nhé.

Đeo nhẫn ngón tay cái

Nữ đeo nhẫn tay trái hay phải để thu hút tài lộc, may mắn-3

Nữ đeo nhẫn ở ngón tay mang ý nghĩa là mạnh mẽ và quyền lực. Thể hiện khí chất cao quý của người đeo. Nói chung những cô gái thích đeo nhẫn ở ngón tay cái thì rất mạnh mẽ. Chẳng thích lệ thuộc vào ai cả. Luôn có định hướng riêng cho mình. Đặc biệt rất cứng đầu, thích là làm chẳng cần ai giúp đỡ hay dìu dắt cả.

Đeo nhẫn ngón tay trỏ

Nữ đeo nhẫn tay trái hay phải để thu hút tài lộc, may mắn-4

Theo phong thủy thì ngón tay trỏ đại diện cho vận trình sự nghiệp, vận trình học hành và công danh. Nữ mà đeo nhẫn ngón này thì con đường sự nghiệp rất thành công. Công việc làm ăn của nữ đeo ngón trỏ rất tốt. Mọi việc xảy ra đều thuận thành và tốt đẹp như ý.

Đeo nhẫn ngón tay giữa

Nữ đeo nhẫn tay trái hay phải để thu hút tài lộc, may mắn-5

Ngón tay giữa là ngón tay đại diện cho tiền tài, vật chất. Nữ đeo nhẫn ngón này sẽ giúp giảm sút hao tài. Tiền vào nhưng không ra được. Ngoài ra, đeo nhẫn ở ngón giữa còn mối quan hệ vợ chồng và các mối quan hệ xã hội trở nên tốt đẹp và bền vững. Đeo nhẫn ngón này thì  bạn chẳng cần lo gì cả. Bạn chỉ thấy tiền vào chứ không thấy tiền ra.

Đeo nhẫn ngón tay áp út

Nữ đeo nhẫn tay trái hay phải để thu hút tài lộc, may mắn-6

Ngón tay áp út đại diện cho chuyện tình cảm, hôn nhân gia đình. Thường người ta nhìn vào đặc điểm này mà dự đoán đối phương đã có tình yêu hay có gia đình hay chưa. Bởi thường những người đã có vợ hoặc chồng hoặc đã có người yêu sẽ đeo nhẫn ở ngón tay áp út. Điều này tượng trưng một tình yêu ngọt ngào và viên mãn. Mặc khác đeo nhẫn ngón tay áp út còn giúp tích tụ tiền bạc, vận may trong cuộc sống.

Đeo nhẫn ngón tay út

Nữ đeo nhẫn tay trái hay phải để thu hút tài lộc, may mắn-7

Đeo nhẫn ngón tay út đại diện cho sự may mắn, nó sẽ giúp bạn tăng vận may. Giúp bạn gặp được quý nhân hợp mệnh. Chính quý nhân này sẽ giúp bạn gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống. Một chiếc nhẫn hợp mệnh được đeo trên ngón tay út sẽ mang đến những điều tốt lành cho bạn. Làm gì cũng thuận thành, đặc biệt là trên con đường công danh.

Bài viết liên quan: Người Mệnh Kim Nên Đeo Vàng Hay Bạc

Chúng ta vừa giải đáp xong thắc mắc “nữ đeo nhẫn tay trái hay phải“. Song đó là luận giải ý nghĩa việc đeo nhẫn ở từng ngón tay. Hi vọng việc đeo nhẫn giúp bạn thêm xinh xắn vừa mang lại may mắn, tài lộc trong cuộc sống.

Nếu bạn cảm thấy cuộc sống của mình quá bế tắc thì hãy sắm ngay cho mình ít nhất 1 chiếc nhẫn nhé. Tin chắc mọi thứ đến với bạn điều tốt đẹp.

Chia sẻ