Nhận Biết Dấu Hiệu Bạch Dương Thích Bạn Thật Lòng

Những người thuộc Bạch Dương (20/03 – 19/04) có tính cách khá mạnh mẽ và quyết đoán. Luôn có chủ kiến riêng của mình, đặc biệt có tố chất thủ lĩnh, lãnh đạo. Tuy nhiên khi đối diện với người mình thích, Bạch Dương trở nên nhút nhát và rụt rè. Dưới đây là những dấu hiệu Bạch Dương thích bạn thật lòng thật dạ, dựa vào dấu hiệu này bạn sẽ sớm nhận biết tình cảm từ chàng trai, cô gái Bạch Dương.

CungBạch Dương
Ngày sinh20/03 – 19/04
Tên tiếng AnhAries
Cung thứ1
Biểu tượngCon cừu đực (♈︎)
Màu sắcĐỏ, cam
Hợp cungSư Tử, Nhân Mã, Song Tử, Bảo Bình
Nguyên tốLửa

Dấu hiệu Nam Bạch Dương thích bạn

Nhận Biết Dấu Hiệu Bạch Dương Thích Bạn Thật Lòng-1

Chàng trai Bạch Dương khá vốn có tính cách khá mạnh mẽ, làm việc gì cũng rõ ràng. Tuy nhiên khi yêu ai đó, anh chàng tỏ ra khá lúng túng, ngại ngùng trước mặt người mình thích. Dưới đây là những dấu hiệu nhận biết Bạch Dương thích bạn say đắm.

1. Hay tỏ thái độ thân thiết với bạn

Đối với các mối quan hệ, anh chàng Bạch Dương khá vô tâm, ít khi quan tâm đến người khác. Mặc kệ người bên cạnh làm gì thì anh chàng cũng chẳng đoái hoài tới. Tuy nhiên khi tiếp xúc với người mình thích, anh chàng Bạch Dương khá nhẹ nhàng và thân mật bạn. Mỗi khi đi ăn đi uống, anh chàng sẽ kéo ghế cho bạn ngồi, sẽ múc thức ăn cho bạn. Thậm chí còn tạo cơ hội để ngồi gần bạn.

2. Hay quan tâm, hỏi thăm bạn về mọi thứ

Vốn là chàng trai vụng về trong giao tiếp nhưng khi biết yêu, chàng trai Bạch Dương trở nên chu đáo hơn, biết quan tâm đến suy nghĩ của người khác, nhất là người Bạch Dương thích. Một khi thích ai rồi, anh chàng Bạch Dương tỏ ra thái độ khá thân mật, lúc nào cũng như hình với bóng, đi đâu cũng có đôi có cặp với bạn. Đặc biệt mỗi ngày anh chàng sẽ nhắn tin hay gọi điện hỏi thăm bạn. Hỏi bạn về những thứ riêng tư như ăn chưa? Ngủ có ngon không?

3. Dễ tức giận mỗi khi bạn tiếp xúc với người khác giới

Khi thích ai đó, chàng trai Bạch Dương trở nên ích kỷ hơn. Họ sẽ quan tâm đặc biệt hơn đối với bạn. Những lúc biết bạn đi chơi với người khác giới, anh chàng tỏ ra khó chịu và bực tức. Thậm chí còn bơ mặt bạn, không thèm quan tâm bạn nói hay giải thích gì. Thậm chí anh chàng còn gia nhập các hội nhóm của bạn để được tham gia cùng bạn những cuộc vui.

Nhận Biết Dấu Hiệu Bạch Dương Thích Bạn Thật Lòng-2

4. Luôn nhìn bạn với ánh mắt say đắm

Dù bạn đơn giản chỉ là bạn hay đồng nghiệp với anh chàng Bạch Dương, tuy nhiên khi anh chàng thích ai thì ánh mắt chàng trai toát lên đầy ngụ ý. Một ánh nhìn say đắm, trông như muốn nuốt chủng bạn vậy.

5. Hay mua quà cho bạn, những món quà bạn yêu thích

Một khi thích ai đó. anh chàng âm thầm dõi theo bạn. Quan sát bạn thích gì, thích đi nơi đâu? Sau đó anh chàng sẽ tặng những thứ mà bạn yêu thích. Với bạn không phải ai cũng đối xử tốt như vậy, vì thế bạn cần sớm nhận biết tình cảm của chàng trai Bạch Dương để cả hai có cơ hội tìm hiểu về nhau.

Dấu hiệu Nữ Bạch Dương thích bạn

Vốn dĩ là cô gái hiền lành, đã không yêu thì thôi một khi yêu thì yêu hết lòng. Vì vậy chỉ cần để ý một chút bạn sẽ nhận ra tình cảm của cô nàng Bạch Dương. Dưới đây là những dấu hiệu cô gái Bạch Dương thích bạn say đắm.

Nhận Biết Dấu Hiệu Bạch Dương Thích Bạn Thật Lòng-3

1. Luôn quan tâm bạn mọi lúc mọi nơi

Một khi thích ai đó, cô nàng Bạch Dương luôn quan tâm, lo lắng cho đối phương. Chỉ cần bạn cần là cô nàng xuất hiện ngay lập tức, cô nàng không ngại lắng nghe mọi điều bạn nói. Cô nàng sẵn lòng chia sẻ nỗi đau cùng bạn mỗi khi bạn vấp ngã.

Dù là con gái nhưng một khi xác định yêu, Bạch Dương không toan tính, nghĩ ngợi nhiều. Đặc biệt với bạn, cô nàng lúc nào cũng đem lại niềm vui và tiếng cười cho bạn. Nếu bạn cũng cảm nhận tình cảm này của cô nàng Bạch Dương thì hãy sớm phản hồi để cả hai có cơ hội tìm hiểu về nhau.

2. Luôn có những hành động, cử chỉ thân mật với bạn

Khi thích bạn, cô nàng Bạch Dương sẽ tìm cách thể hiện tình cảm của mình cho đối phương biết. Chẳng cần bạn để ý một xíu sẽ nhận ra ngay. Chẳng hạn khi gặp bạn, cô gái sẽ mời bạn ngồi gần mình, hay nhìn bạn với ánh mắt đầy ngụ ý, hay mỉm cười với bạn,… Những hành động này thường sẽ không thể hiện với người khác.

3. Luôn nhường bạn, không bao giờ tranh cãi với bạn

Khi tranh cãi một vấn đề nào đó, cô gái Bạch Dương sẽ nhường bạn bằng cách lắng nghe và im lặng. Dù đúng hay sai, cô gái Bạch Dương không bao giờ tranh cãi hơn thua với bạn. Đặc biệt không bao giờ so sánh bạn với bất kỳ ai mà cô gái từng quen biết. Cô nàng chỉ nhắc đến bạn về những việc tốt, điểm mạnh.

Nhận Biết Dấu Hiệu Bạch Dương Thích Bạn Thật Lòng-4

4. Giả ngốc trước mặt bạn

Khi thích ai đó, cô nàng cố tỏ ra ngu ngốc để bạn bảo vệ và che chở. Không những thế, cô nàng còn giả nai không hiểu rõ vấn đề, cần sự trợ giúp tay chân của bạn. Đặc biệt khi tiếp xúc gần với bạn, cô nàng khá ngại ngùng và đỏ mặt. Thậm chí còn vui vẻ và miễn nguyện với những gì bạn đối xử với nàng.

5. Hay ghen khi bạn gặp gỡ người khác giới

Mỗi khi bạn gặp gỡ bạn bè khác giới, cô nàng Bạch Dương cảm thấy khó chịu và bực tức, tỏ ra thái độ không hài lòng. Đôi lúc cô nàng còn âm thầm kết bạn hội nhóm của bạn của được cùng tham gia, vui chơi cùng bạn. Một phần để biết bạn đang làm gì, quen ai. Một phần để gần bên bạn nhiều hơn.

>>> Xem thêm: Dấu Hiệu Thiên Bình Thích Bạn Và Không Thích Bạn

Bên trên là những dấu hiệu Bạch Dương thích bạn thật lòng thật dạ. Nếu bạn cũng thích Bạch Dương thì hãy hồi đáp để cả hai cho nhau cơ hội tìm hiểu. Hãy trân trọng những thứ trước mặt, đừng bao giờ đánh mất rồi lại tranh giành của người khác. Hy vọng bạn sẽ sớm nhận ra tình cảm của chàng trai, cô gái Bạch Dương.

Chia sẻ