10 Dấu Hiệu Nhận Biết Nhân Mã Thích Bạn, Say Nắng Bạn

Nhân Mã vốn là người tinh tế và yêu thích cái đẹp, cái hoàn hảo. Vì thế trong công việc hay tình yêu, Nhân Mã luôn yêu cầu cao về mọi thứ. Để lọt vào mắt xanh của Nhân Mã quả thật là khó, tuy nhiên một khi đã yêu ai rồi thì Nhân Mã quyết tâm theo đuổi đến cùng, tình yêu trước sau như một. Dưới đây là những dấu hiệu Nhân Mã thích bạn say đắm. Hy vọng bạn sẽ sớm nhận ra tình cảm của Nhân Mã để cho nhau cơ hội.

CungNhân Mã
Ngày sinh23/11 – 21/12
Tên tiếng AnhSagittarius
Cung thứ9
Biểu tượngMũi tên cung sắc và nhọn (♐︎)
Màu sắcTím, hồng
Hợp cungBạch Dương, Song Tử và Thiên Bình
Nguyên tốLửa

Dấu hiệu Nam Nhân Mã thích bạn

10 Dấu Hiệu Nhận Biết Nhân Mã Thích Bạn, Say Nắng Bạn-1

Chàng trai Nhân Mã vốn có tính cách khá hiền lành, vui vẻ và hòa đồng với mọi người. Tuy nhiên trong tình yêu thì anh chàng có chút nghiêm khắc, đặt ra nhiều tiêu chí cho người yêu lý tưởng. Vì thế, khi thích ai đó, Nhân Mã sẽ luôn tìm hiểu kỹ càng về đối phương. Luôn thầm lặng quan sát và theo dõi người ấy, khi xác định chính xác thì anh chàng mới bày tỏ tình cảm của mình.

Để nhận ra tình cảm của chàng trai Nhân Mã quả thật là khó khăn. Bởi anh chàng luôn thầm lặng quan sát nàng mọi lúc mọi nơi. Luôn bên cạnh nàng nhưng nàng chẳng hề hay biết. Dưới đây là những dấu hiệu Nhân Mã thích bạn, hãy sớm nhận ra tình cảm của nhau để cho nhau cơ hội tìm hiểu và bắt đầu một mối quan hệ bền vững và lâu dài.

1. Hay lén nhìn bạn một cách say đắm

Một khi thích ai rồi, chàng trai Nhân Mã quyết tâm theo đuổi đến cùng. Chỉ cần bạn để ý chút sẽ phát hiện ra tình cảm này thôi. Bởi chàng trai hay nhìn lén bạn mỗi khi bạn xuất hiện trước mặt Nhân Mã. Đổi lại khi bạn đáp trả ánh nhìn đó thì anh chàng tỏ ra ngại ngùng và mắc cỡ. Cố tìm cách né tránh và tỏ ra không có chuyện gì.

2. Luôn quan tâm hỏi thăm bạn mỗi ngày

Nếu cả hai chưa là gì của nhau nhưng khi chàng trai Nhân Mã nhắn tin hay gọi điện thường xuyên hỏi thăm bạn một cách ân cần. Sẵn sàng lúc nghe bạn tâm sự mọi điều bạn đang mắc phải. Vốn là chàng trai năng động, thích sôi nổi nhưng đã thích ai rồi anh chàng chấp nhận lắng nghe mọi điều bạn nói.

3. Dù bận đến đâu vẫn không quên hỏi thăm bạn

10 Dấu Hiệu Nhận Biết Nhân Mã Thích Bạn, Say Nắng Bạn-2

Một khi thích bạn rồi, chàng trai Nhân Mã luôn sắp xếp thời gian quan tâm đến bạn. Dù công việc bận rộn đến mấy nhưng mỗi ngày chàng trai không quên dành vài phút nhắn tin hay trò chuyện cùng bạn. Hỏi thăm bạn những điều xảy ra trong ngày như thế nào, buồn vui ra sao?

Có thể nói rằng, chàng trai Nhân Mã thích bạn rất dễ nhận biết. Bởi hành động và lời nói của chàng trai Nhân Mã khá thân mật và ngọt ngào với bạn. Không phải ai cũng được đối xử như thế đâu nhé. Nếu bạn cũng có cảm tình với chàng trai Nhân Mã thì hãy phản hồi để cả hai có cơ hội tìm hiểu và phát triển một mối quan hệ dài lâu.

4. Giả ngố, không hay không biết mỗi khi bên bạn

Vốn là chàng trai thông minh, tài giỏi nhưng đứng trước mặt bạn anh chàng cố giả vờ không hiểu mọi chuyện. Chẳng hạn như nói đến một vấn đề xoay quanh chuyện tình cảm, anh chàng luôn ra “ngố tàu” để bạn dẫn đường, chủ động bước đến gần với chàng trai Nhân Mã hơn.

5. Tìm mọi cách để gặp bạn, gần bên bạn mỗi ngày

Vốn không sống gần nhau, làm không cũng lĩnh vực nhưng anh chàng Nhân Mã luôn tìm cách gặp mặt bạn. Mỗi lần gặp mặt như thế, anh chàng viện cớ vô tình hay trùng hợp gặp mặt. Sau khi tìm cớ gặp mặt, anh chàng sẽ chủ động mời bạn đi xem phim, đi dạo hay đi ăn uống. Sự trùng hợp này cứ xuất hiện lặp đi lặp lại, điều này chứng tỏ chàng trai đang thầm theo dõi và sắp xếp mọi việc vì bạn đấy nhé.

Dấu hiệu Nữ Nhân Mã thích bạn

10 Dấu Hiệu Nhận Biết Nhân Mã Thích Bạn, Say Nắng Bạn-3

Những cô nàng thuộc chòm sao Nhân Mã vốn rất khó hiểu, lúc năng lúc mưa khó đoán trước được điều gì. Dưới đây là những dấu hiệu cô gái Nhân Mã thích bạn say đắm.

1. Hay thể hiện tình cảm qua ngôn ngữ cơ thể

Một khi đã thích ai rồi, cô nàng Nhân Mã sẽ chủ động tiếp cận bạn. Cô nàng không ngại thể hiện tình cảm của mình thông qua ngôn ngữ cơ thể như chớp mắt, đá lông mi hoặc thả tim với bạn.

2. Luôn nhắn tin hỏi thăm bạn

Mặc dù những cử chỉ, hành động nhỏ nhặt trong cuộc sống như đủ nhận biết tình cảm của cô gái Nhân Mã. Một khi đã yêu bạn, cô gái Nhân Mã sẽ chủ động nhắn tin hay gọi điện hỏi thăm bạn mỗi ngày. Hỏi bạn ăn cơm chưa, đang làm gì đó? Công việc trong ngày thế nào? Thậm chí cô nàng còn lắng nghe những tâm sự mà bạn đang mắc phải, sẵn sàng bên cạnh mỗi khi bạn gặp chuyện buồn.

3. Tìm cớ để gặp mặt bạn

10 Dấu Hiệu Nhận Biết Nhân Mã Thích Bạn, Say Nắng Bạn-4

Mặc dù rất bận rộn với công việc nhưng cô nàng không quên dành thời gian, xếp sắp để gặp mặt bạn. Tuy nhiên cô nàng sẽ tìm cớ là vô tình để gặp mặt bạn. Thậm chí còn lén lút nhờ người khác hẹn bạn để gặp mặt.

4. Luôn bảo vệ, giúp đỡ bạn mỗi khi cần

Vốn cuộc sống vô vàng khó khăn, không phải ai cũng sẵn lòng giúp đỡ bạn. Tuy nhiên khi cô nàng Nhân Mã thích bạn rồi họ sẽ không nghĩ ngợi hay tính toán nhiều. Cô nàng sẵn sàng xua đuổi mọi vệ tinh xung quanh bạn, những người gây phiền phức cho bạn.

5. Luôn nhìn bạn với ánh mắt trìu mến và đầy ngụ ý

Một khi thích ai đó, cô nàng Nhân Mã sẽ nhìn bạn với ánh mắt trìu mến mỗi khi nói chuyện với bạn. Một ánh mắt chứa đầy ngụ ý tình thương của cô gái đối với bạn. Không phải ai cô gái Nhân Mã cũng nhìn với ánh mắt đó.

>>> Xem thêm: Bật Mí Dấu Hiệu Song Ngư Thích Bạn Thật Lòng Thật Dạ

Bên trên là những dấu hiệu Nhân Mã thích bạn thật lòng. Hy vọng thông tin bài viết sẽ giúp bạn sớm nhận ra tình cảm của Nhân Mã. Nếu bạn cũng có cảm tình thì phản hồi cho người ấy biết. Tránh im lặng rồi đánh mất thứ tình cảm đáng trân trọng này. Hãy cho nhau cơ hội để thử tìm hiểu và bắt đầu một mối quan hệ bền vững và lâu dài.

Chia sẻ