Sinh năm 1995 hợp màu gì? Tuổi Ất Hợi kỵ màu gì?

Bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn màu xe, màu sơn nhà, màu đá,.. sao cho hợp với cung mệnh. Điều này không chỉ giúp bạn thể hiện cá tính, gu thẩm mỹ. Mà nó còn giúp bạn gia tăng may mắn, tài lộc và thành công trong cuộc sống. Để biết chính xác hơn về màu sắc hợp phong thủy cho người tuổi Ất Hợi. Hãy cùng NgayAm theo dõi bài viết sau đây để biết rõ người sinh năm 1995 hợp màu gì? Tuổi Ất Hợi kỵ màu gì?

Sinh năm 1995 hợp màu gì? Tuổi Ất Hợi kỵ màu gì?-1

Thông tin chi tiết cho tuổi Ất Hợi sinh năm 1995

Năm sinh âm lịch: Ất Hợi (1995)

Sinh theo dương lịch: 3/1/1995 – 18/2/1996

Ngũ hành bản mệnh: Hỏa (Sơn đầu Hỏa)

Cung phi: Nam cung Khôn/ Nữ cung Khảm

Tương sinh với mệnh: Thổ và Mộc

Tương khắc với mệnh: Kim và Thủy

Theo quan niệm của phong thủy phương Đông, vạn vật trong tự nhiên được sinh ra và phát triển dựa vào 5 mệnh trong ngũ hành âm dương. Một năm tuổi sẽ tương ứng với một mệnh trong ngũ hành Kim – Thủy – Mộc – Hỏa – Thổ.

Song mỗi mệnh sẽ ứng với một cung nhất định. Giữa các cung mệnh có những mối quan hệ mật thiết với nhau. Chúng có thể tương trợ giúp đỡ nhau cũng có thể kìm hãm và hủy diệt nhau. Vì vậy để cuộc sống thêm hoàn hảo và thành công hơn.

Bạn tuổi Ất Hợi sinh năm 1995 nên lựa chọn màu sắc hợp phong thủy. Tuyệt đối không chọn tùy tiện, chọn phải màu đại kỵ gây ảnh hưởng đến chất lượng của cuộc sống, làm nguy hại đến sức khỏe lẫn sự nghiệp.

Trong ngũ hành âm dương sẽ có cung mệnh tương sinh, tương khắc. Cụ thể như:

  • Ngũ hành tương sinh có nghĩa là hành này tương trợ, giúp đỡ cho hành kia có lợi và phát triển. Chẳng hạn như Kim sinh Thủy; Thủy sinh Mộc; Mộc sinh Hỏa; Hỏa sinh Thổ; Thổ sinh Kim.
  • Ngũ hành tương khắc có nghĩa là hành này kìm hãm và hủy diệt dần khác kia. Còn làm ảnh hưởng đến đến các hành khác. Chẳng hạn như Kim khắc Mộc; Mộc khắc Thổ; Thổ khắc Thủy; Thủy khắc Hỏa; Hỏa khắc Kim.

Vì vậy để công việc, tình cảm lẫn sức khỏe được như ước muốn. Bạn Ất Hợi sinh năm 1995 nên chọn lựa vật phẩm hợp phong thủy với mình. Dựa vào đó, bạn lựa chọn màu xe, màu đá phong thủy, màu sơn nhà,.. phù hợp với sở thích vừa hợp với cung mệnh của gia chủ.

Sinh năm 1995 hợp màu gì? Tuổi Ất Hợi kỵ màu gì?

1. Nam mạng tuổi Ất Hợi 1995 hợp màu gì?

Màu tương sinh với nam mạng tuổi Ất Hợi 1995: màu xanh lục

Màu hòa hợp với nam mạng tuổi Ất Hợi 1995: Màu đỏ, màu hồng và màu tím

Màu chế khắc với nam mạng tuổi Ất Hợi 1995: Màu trắng, màu xám và màu ghi

Màu bị khắc với nam mạng tuổi Ất Hợi 1995: màu đen và màu xanh nước biển.

2. Nữ mạng tuổi Ất Hợi 1995 hợp màu gì?

Màu hợp với nữ mạng tuổi Ất Hợi 1995: Xanh Lá Cây, Xanh Lục, Đỏ, Hồng, Cam, Tím, Da Cam

Màu tương khắc với nữ mạng tuổi Ất Hợi 1995: Trắng, Xám, Ghi, Bạc

Màu Đại Kỵ nữ mạng Ất Hợi 1995: Đen, Xám, Xanh Nước Biển.

=> Dựa vào màu sắc hợp cung mệnh này, người sinh năm 1995 Ất Hợi nên chọn những màu sắc tương hợp với bản thân. Tránh chọn màu đại kỵ gây tổn hại đến sự nghiệp, tình cảm lẫn sức khỏe.

Tuổi Ất Hợi sinh năm 1995 hợp xe màu gì?

1. Nam mạng tuổi Ất Hợi 1995 hợp xe màu gì?

Đối với nam mạng tuổi Ất Hợi 1995 nên chọn mua xe màu Xanh Lá Cây, Xanh Lục, Đỏ, Hồng, Cam, Tím, Da Cam, Vàng Chanh, Xanh Rêu, màu Khói. Tuy nhiên tùy theo sở thích cá nhân mà việc lựa chọn màu xe có sự khác biệt.

Màu sắc hợp mệnh tuổi không chỉ giúp chủ nhân chiếc xe cảm thấy vui vẻ và thoải mái khí sử dụng. Mà nó còn giúp gia tăng tài lộc, vận may trong cuộc sống. Tránh tình trạng xe hư hỏng, gia tăng tuổi thọ phương tiện.

2. Nữ mạng tuổi Ất Hợi 1995 hợp xe màu gì?

Phần lớn mọi người chọn màu xe theo sở thích. Nhưng ít ai biết rằng màu sắc có vai trò quan trọng trong phong thủy. Nếu bạn chọn màu xe hợp mệnh tuổi sẽ giúp chủ nhân hạn chế những tai ương, điều không may có thể xảy ra.

Trường hợp nữ mạng tuổi Ất Hợi 1995 nên chọn mua xe màu Xanh Lá Cây, Xanh Lục, Đỏ, Hồng, Cam, Tím, Da Cam, Vàng Chanh, Xanh Rêu, màu Khói.

Tuổi Ất Hợi sinh năm 1995 hợp đá màu gì?

1. Nam mạng tuổi Ất Hợi 1995 hợp đá màu gì?

Nam mạng tuổi Ất Hợi sinh năm 1995 nên chọn mua đá: Sapphire vàng chuối, Đá peridont, Emerald, Ngọc Lục Bảo, Agate, Jadde, Aventurine. Song đó để kích tài lộc và vận may trong gia chủ, nam mạng có thể sử dụng thêm nhẫn đeo màu vàng hoặc màu trắng.

2. Nữ mạng tuổi Ất Hợi 1995 hợp đá màu gì?

Vật phẩm phong thủy không chỉ mang lại vẻ đẹp bên ngoài. Nó còn hỗ trợ đắc lực cho người sở hữu, gia tăng may mắn và tài lộc.

Vì vậy nữ mạng tuổi Ất Hợi sinh năm 1995 nên chọn mua đá: Đá Ruby, Gannet, Thạch anh Tím. Ngoài ra bạn có thể sử dụng thêm nhẫn đeo màu vàng hoặc màu trắng nhé.

Tuổi Ất Hợi sinh năm 1995 hợp màu sơn gì?

1. Phòng khách hợp màu sơn gì?

Để sở hữu một ngôi nhà xinh, ngoài việc chọn kiểu dáng, thiết kế,… thì việc chọn lựa màu sơn cũng rất quan trọng.

Bởi màu sắc hợp mệnh không chỉ mang lại tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Nó còn giúp chủ nhân làm ăn ngày càng thuận lợi. Gia đạo thêm ấm cúng và bình an, hạnh phúc. Sức khỏe dồi dào và tươi trẻ.

Do đó, người sinh năm 1995 Ất Hợi nên chọn sơn màu Xanh Lá Cây, Xanh Lục, Đỏ, Hồng, Tím, Da Cam, Vàng Chanh, Xanh Rêu, màu Khói, màu Bạc.

2. Phòng ngủ hợp màu sơn gì?

Để mang lại cảm giác thoải mái và bầu không khí trong lành cho phòng ngủ. Chủ nhân ngôi nhà nên chọn sơn màu Màu Bạc, Vàng Chanh, Xanh Lục, Tím, màu Kem, màu Hồng. Màu sơn hợp mệnh tuổi sẽ giúp bạn ngủ ngon và sâu hơn. Giúp bạn nhanh chóng lấy lại tinh thần sau một ngày làm việc mệt mỏi và căng thẳng.

3. Nhà bếp hợp màu sơn gì?

Quý bạn tuổi Ất Hợi sinh năm 1995 nên chọn sơn màu Màu Bạc, Vàng Chanh, Xanh Lục, Tím, màu Kem, màu Hồng cho nhà bếp. Màu sắc hợp mệnh tuổi giúp không gian nhà bếp trở nên gọn gàng, ngăn nắp và sạch sẽ hơn.

Ý nghĩa màu hợp với tuổi Ất Hợi sinh năm 1995

Màu xanh lục: là màu tượng trưng cho sự không lâu bền như tuổi trẻ, may mắn, hy vọng,… Mặc khác màu xanh lục còn mang ý tưởng liên quan đến thiên nhiên.

Màu đỏ: là màu của màu, tượng trưng cho chiến thắng, thành công. Song màu đỏ còn tượng trưng cho sự nhiệt huyết, sức mạnh và quyền lực.

Màu hồng: là màu của nhã nhặn, trang nghiêm. Đôi khi màu hồng là màu của sự quan tâm, đồng cảm.

Màu tím: là màu của chung thủy, lãng mạn trong tình yêu. Đối với màu tím đậm thì lại thể hiện sự buồn bã, thất vọng.

Xem thêm: Sinh năm 1994 Giáp Tuất hợp màu gì?

Qua nội dung bài viết này, chắc hẳn quý bạn đã giải đáp chi tiết thắc mắc người sinh năm 1995 hợp màu gì? Tuổi Ất Hợi kỵ màu gì? Phần lớn mọi người lựa chọn vật phẩm dựa vào sở thích của bản thân. Tuy nhiên để cuộc sống ngày càng nâng cao và chất lượng. Bạn nên chú ý đến việc chọn màu tương hợp với mệnh tuổi. Nó giúp bạn gia tăng tài lộc, vận may và gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống. Bên cạnh đó, màu hợp mệnh còn giúp bạn hạn chế tối đa điều xui rủi, không tốt có thể xảy ra trong tương lai.

Chia sẻ