Phúc Đăng Hỏa là gì? Sinh năm nào? Hợp màu gì?

Mỗi người sinh ra sở hữu cho mình một cung mệnh khác nhau. Dựa vào cung mệnh này mà bạn dự đoán tính cách, vận mệnh tương lai tốt hay xấu. Theo ngũ hành nạp âm thì Phúc Đăng Hỏa là 1 trong 6 nạp âm hành Hỏa. Thế nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về nạp âm này ngay cả người sở hữu. Vậy người mang nạp âm Phúc Đăng Hỏa có tính cách, cuộc đời ra sao? Hợp màu gì? Để tìm câu trả lời mời bạn tham khảo bài viết dưới đây.

Phúc Đăng Hỏa là mệnh gì?

Phúc Đăng Hỏa là gì? Sinh năm nào? Hợp màu gì?-1

Trong ngũ hành âm dương Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ thì Phúc Đăng Hỏa là 1 trong 6 nạp âm của hành Hỏa. Dựa vào nạp âm này mà bạn chọn màu sắc hợp mệnh, người hợp tuổi, hợp mệnh. Nhằm đem lại may mắn và tài lộc trong công việc lẫn chuyện tình cảm.

Hiểu theo nghĩa Hán Việt thì Phúc Đăng Hỏa là “lửa đèn to”. Nói cách đơn giản hơn là ngọn lửa của đèn dầu, mỗi khi bật lớn thì ánh sáng phát ra khá sáng và soi chiếu rõ mọi vật xung quanh. Tuy nhiên khi gặp gió lớn thì lửa đèn dầu này sẽ tắt đi. Mặc khác, lửa đèn lớn này tượng trưng cho niềm tin tỏa sáng ở tương lai, thể hiện sự may mắn và vui vẻ.

Những người mang nạp âm Phúc Đăng Hỏa thường tích tụ nhiều năng lượng như ngọn lửa đèn dầu. Lúc bật nhỏ thì sáng ít, lúc bật lớn thì sáng nhiều. Tự ít thành nhiều, lúc ngọn lửa bật lớn thì ánh sáng vang vội khắp một nơi, rực rõ và sáng lạn.

Phúc Đăng Hỏa hợp mệnh nào?

Con người sinh ra và lớn lên sở hữu cho mình một nạp âm riêng. Dựa vào nạp âm này mà chọn người hợp tuổi hợp mệnh nhằm đem lại may mắn trong công việc lẫn chuyện tình cảm.

Việc chọn người hợp mệnh luôn đem lại tiếng nói chung giữa 2 người. Giúp tình cảm giữa 2 người thêm gắn bó sâu nặng và đoàn kết với nhau. Giúp chuyện làm ăn ngày càng suôn sẻ, cùng đồng quan điểm đưa ra quyết định chính xác hơn.

Theo quy luật tương sinh tương khắc trong ngũ hành âm dương Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Người mệnh Hỏa tương sinh với mệnh Mộc và mệnh Thổ. Song đó tương khắc với mệnh Kim và mệnh Thủy.

+ Mệnh tương sinh với Phúc Đăng Hỏa: Đại Lâm Mộc. Lư Trung Hỏa, Lộ Bàng Thổ , Ốc Thượng Thổ, Tùng Bách Mộc, Sơn Hạ Hỏa, Bích Thượng Thổ, Phúc Đăng Hỏa, Đại Trạch Thổ, Tang Đố Mộc, Sa Trung Thổ, Thạch Lựu Mộc

+ Mệnh tương khắc với Phúc Đăng Hỏa: Hải Trung Kim, Kiếm Phong Kim, Giản Hạ Thủy, Trường Lưu Thủy, Sa Trung Kim, Kim Bạch Kim, Thiên Hà Thủy, Đại Khê Thủy, Đại Hải Thủy, Tuyền Trung Thủy

Tính cách, vận mệnh người mệnh Phúc Đăng Hỏa

Phúc Đăng Hỏa là gì? Sinh năm nào? Hợp màu gì?-2

Những người mang nạp âm Phúc Đăng Hỏa thường có tính cách khá nổi bật. Mặc dù bản chất không được thông minh, khả năng tiếp cận vấn đề khá chậm. Nhưng một khi đối diện vấn đề, họ luôn bình tĩnh và tìm cách giải quyết đúng đắn và an toàn nhất.

Có thể nói rằng người mang nạp âm này là người có nhiều phát minh sáng tạo. Đặc biệt họ luôn nhìn thấu vấn đề ở nhiều góc độ khác nhau, giải quyết thỏa đáng và nhanh gọn lẹ. Tư duy của người mang nạp âm này tương tự ngọn đèn dầu lúc tỏa lúc mờ. Khi cần thiết, họ rất thông minh và nắm bắt tình hình rất nhanh.

Tuy nhiên với vấn đề không quan tâm, họ cho lơ mọi thứ chẳng mấy khi quan tâm đến cảm nhận của người khác. Chính vì điều này mà đường công danh sự nghiệp của họ lúc thành công rực rỡ lúc thất bại thảm hại.

Cuộc sống gia đạo luôn đối diện với sóng gió, lúc bình yên lúc tranh cãi gay gắt. Vận mệnh càng về sau càng sung túc và an nhàn bên con người, tuy nhiên tuổi thọ của bản mệnh khá ngắn. Sức khỏe đau ốm, bệnh tật liên miên, tiêu hao tiền của trong việc điều trị.

Phúc Đăng Hỏa sinh năm bao nhiêu?

Những người thuộc tuổi Giáp Thìn và Ất Tỵ đều mang nạp âm Phúc Đăng Hỏa. Dưới đây là những năm sinh thuộc nạp âm này, mời bạn tham khảo qua.

– Tuổi Giáp Thìn: những người sinh năm 1904, 1964, 2024, 2084. Mệnh nam thuộc Ly Hỏa, mệnh nữ thuộc Càn Kim.

– Tuổi Ất Tỵ: những người sinh năm 1905, 1965, 2025, 2085. Mệnh nam thuộc Cấn Thổ, mệnh nữ thuộc Đoài Kim

Tùy theo năm sinh, năm tuổi ở mỗi người mà việc chọn người hợp mệnh, chọn màu xe, màu sơn hợp mệnh khác nhau. Điều này luôn đem lại may mắn và thành công của gia chủ, giúp công việc lẫn chuyện tình cảm bước vào một trang mới tốt đẹp hơn.

Phúc Đăng Hỏa hợp màu gì?

Phúc Đăng Hỏa là gì? Sinh năm nào? Hợp màu gì?-3

Việc chọn màu xe, màu sơn nhà, màu đá hợp mệnh rất ý nghĩa và cần thiết trong phong thủy. Bởi màu sắc hợp mệnh luôn đem lại may mắn cho người sở hữu. Nhất là chọn màu xe hợp mệnh, không chỉ tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo ở bên ngoài. Mà nó còn đem lại sự may mắn trong công việc làm ăn lẫn cuộc sống. Đồng thời đề phòng các tai nạn giao thông xảy ra làm nguy hại đến tính mạng, tài sản.

Với người mang nạp âm Phúc Đăng Hỏa nói riêng và người mệnh Hỏa nói chung. Tốt nhất nên chọn màu xe, màu sơn nhà như: màu đỏ, da cam (thuộc Hỏa), Màu xanh lục (thuộc Mộc). Đây là những màu may mắn giúp người sở hữu trở nên tự tin tỏa sáng và gặt hái thành công trong cuộc sống. Con đường sự nghiệp ngày càng vươn xa, vươn cao.

Song đó người mang nạp âm này nên tránh chọn màu khắc mệnh như màu vàng (thuộc Thổ), trắng (thuộc Kim), đen (thuộc Thủy). Đây là các màu xui xẻo, chẳng may chọn phải sẽ đem lại nhiều rắc rối và tai ương cho gia chủ.

Phúc Đăng Hỏa hợp hướng nào? Hợp cây gì?

Phúc Đăng Hỏa là gì? Sinh năm nào? Hợp màu gì?-4

Trong phong thủy, việc chọn hướng nhà hợp mệnh rất quan trọng và ý nghĩa. Bởi hướng nhà tốt luôn đem lại may mắn và tài lộc cho gia chủ. Không những thế còn đem lại làn gió trong lành và thoáng mát vào ngôi nhà, giúp gia đạo thêm bình an và hạnh phúc.

Với người mệnh Hỏa nói chung, nên chọn hướng nhà chính Đông hoặc chính Nam. Hai hướng nhà tốt luôn đem lại may mắn và thành công cho gia chủ. Cuộc sống gia đạo bình an và trọn vẹn niềm vui.

Bên cạnh đó gia chủ mệnh Hỏa nên trồng và trang trí thêm một vài chậu cảnh phong thủy nhằm tạo điểm nổi bật trong không gian ngôi nhà. Một phần kích thích may mắn giúp gia chủ đón nhận niềm vui, tin may mắn trong sự nghiệp. Tốt nhất nên chọn Cây Hồng Phát Lộc, Cây Vạn Lộc, Cây Thịnh Vượng, Cây Phú Quý, Cây Hoa Trạng Nguyên.

>>> Xem thêm: Tích Lịch Hỏa là gì? Tính cách và vận mệnh ra sao?

Qua bài viết bên trên, chắc hẳn bạn đã biết rõ phần nào về tính cách, vận mệnh người mang nạp âm Phúc Đăng Hỏa. Dựa vào nạp âm này mà bạn chọn màu xe, màu sơn nhà, hướng nhà hợp mệnh. Điều này luôn đem lai may mắn và tài vận cho người sở hữu. Song đó đề phòng tai ương xui xẻo làm nguy hại đến tính mạng và tài sản. Chúc bạn may mắn và gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống.

Chia sẻ