Xem tử vi Thứ 6 ngày 07/02/2020 của 12 con giáp

Theo tử vi hàng ngày, Thứ 6 ngày 07/02/2020 của 12 con giáp cho thấy. Người tuổi Tý, Thân gặp nhiều may mắn, tài lộc trong vận trình sự nghiệp. Chuyện làm ăn kinh doanh được quý nhân tương trợ, giúp đỡ nên ngày càng thuận lợi và hanh thông. Người tuổi Tuất, Thìn đối diện với nhiều chuyện rắc rối và đau buồn trong chuyện tình cảm. Song đó, bản mệnh cần cẩn thận và giữ lời nói trong giao tiếp. Không may vướng vào thị phi, tai tiếng. Các con giáp còn lại nhìn chung ổn định và hài lòng. Để tìm hiểu rõ hơn những việc nên và không nên làm trong ngày Thứ 5 này. Mời quý bạn cùng NgayAm tham khảo bài viết dưới đây.

Xem tử vi Thứ 6 ngày 07/02/2020 của 12 con giáp-1

Tổng quan tử vi Thứ 6 ngày 07/02/2020 (dương lịch)

Âm lịch: Ngày 14/1/2020 Tức ngày Canh Thìn, tháng Mậu Dần, năm Canh Tý

Hành Kim – Sao Quỷ – Trực Mãn – Ngày Kim Quỹ Hoàng Đạo

Tiết khí: Lập Xuân

Giờ hoàng đạo:

  • Dần (03h-05h)
  • Thìn (07h-09h)
  • Tỵ (09h-11h)
  • Thân (15h-17h)
  • Dậu (17h-19h)
  • Hợi (21h-23h)

Giờ Hắc Đạo:

  • Tý (23h-01h)
  • Sửu (01h-03h)
  • Mão (05h-07h)
  • Ngọ (11h-13h)
  • Mùi (13h-15h)
  • Tuất (19h-21h)

Tuổi hợp ngày: Tý, Thân

Tuổi khắc với ngày: Giáp Tuất, Mậu Tuất, Giáp Thìn

Hướng xuất hành:

  • Tài thần: Tây Nam
  • Hỷ thần: Tây Bắc
  • Hạc thần: Tây

Xem tử vi Thứ 6 ngày 07/02/2020 cho tuổi Tý

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy. Thứ 6 ngày 07/02/2020 là một ngày khá may mắn và thành công cho người tuổi Tý. Chuyện làm ăn, kinh doanh gặp được quý nhân tương trợ và giúp đỡ nên vận trình sự nghiệp ngày ngày thuận lợi và hanh thông.

Thứ 6 ngày 07/02/2020 này, người tuổi Tý cần tận dụng vận may trong ngày để tiến hành các dự định của bản thân. Tuy nhiên trước khi thực hiện, bản mệnh cần suy tính cẩn thận và cân nhắc kỹ càng trước khi quyết định mọi việc.

Về phương diện tình cảm của người tuổi Tý khá tốt. Các mối quan hệ trong giao tiếp trở nên tốt đẹp. Tình duyên đôi lứa sớm đơm hoa kết trái. Tình cảm vợ chồng ngày càng gắn bó sâu nặng và yêu thương lẫn nhau.

  • Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Tý

Xem tử vi Thứ 6 ngày 07/02/2020 cho tuổi Sửu

Theo tử vi Thứ 6 ngày 07/02/2020 cho thấy. Vận trình sự nghiệp của người tuổi Sửu tương đối ổn định và hài lòng. Tuy bản mệnh vốn tài giỏi và thông minh nhưng vận may chưa đến nên vận trình sự nghiệp chưa thành công như mong muốn.

Về vấn đề sức khỏe trong ngày Thứ 6 của người tuổi Sửu không được tốt lắm. Một phần do công việc không tốt lắm. Một phần do bản mệnh thường xuyên sử dụng các chất kích thích có hại cho sức khỏe. Để cải thiện tình trạng này, bản mệnh cần dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi và chăm sóc sức khỏe bản thân.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
  • Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Xem tử vi Thứ 6 ngày 07/02/2020 cho tuổi Dần

Theo tử vi Thứ 6 ngày 07/02/2020 của 12 con giáp cho thấy. Chuyện làm ăn kinh doanh của người tuổi Dần khá tốt. Tuy nhiên bản mệnh không giỏi tính toán nên dễ bị người khác lợi dụng. Tài lộc có phần giảm sút, tinh thần không được thoải mái. Cần tiết kiệm và tính toán chi tiêu hợp tác.

Về phương diện tình cảm của người tuổi Dần trong ngày Thứ 6 tương đối tốt. Bản mệnh cần dành nhiều thời gian chăm sóc sức khỏe bản thân và người bên cạnh. Gia đạo thêm bình an và hạnh phúc viên mãn.

Trong ngày Thứ 6 này, người tuổi Dần cần cẩn thận và chú ý hơn trong việc đi lại. Đề phòng tai nạn nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng.

  • Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Ngọ

Xem tử vi Thứ 6 ngày 07/02/2020 cho tuổi Mão

Theo tử vi Thứ 6 ngày 07/02/2020 của 12 con giáp cho thấy. Vận trình sự nghiệp của người tuổi Mão khá tốt, hành trình công việc khá bận rộn. Tinh thần cảm thấy vui vẻ và thoải mái khi con giáp này gặt hái nhiều thành công trong chuyện làm ăn, kinh doanh.

Vận trình tình cảm của người tuổi Mão trong ngày Thứ 6 khá êm ấm và tốt đẹp. Bản mệnh biết cách quan tâm và chăm sóc người xung quanh nên các mối quan hệ luôn tươi sáng, tốt đẹp. Tuy con giáp này không nhận quá nhiều sự quan tâm của đối phương nhưng tình cảm đôi lứa khá gắn bó và yêu thương lẫn nhau.

Vận trình tài chính của người tuổi Mão trong ngày Thứ 6 có phần khởi sắc. Dù công việc làm ăn trong ngày gặp chút vấn đề không thuận lợi lắm. Nhưng nguồn thu nhập vẫn ở mức trung bình, không quá ảnh hưởng đến tài chính của gia đình và bản thân. Để tránh và đề phòng kẻ xấu lợi dụng, người tuổi Mão cần suy tính cẩn thận và cân nhắc kỹ càng trước khi quyết định mọi việc.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Hợi

Xem tử vi Thứ 6 ngày 07/02/2020 cho tuổi Thìn

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy. Thứ 6 ngày 07/02/2020 là một ngày khá tồi tệ và kém may mắn dành cho người tuổi Thìn. Chuyện làm ăn gặp phải tiểu nhân quấy phá, cản trở. Vận trình sự nghiệp không thành công như mong đợi.

Trong ngày Thứ 6 con giáp này cần cẩn thận trong việc đi lại, đề phòng tai nạn bất ngời nguy hại đến sức khỏe, tính mạng của người tuổi Thìn. Bên cạnh đó cần giữ lời nó cẩn thận, tránh vướng vào thị phi, tai tiếng.

Thứ 6 ngày 07/02/2020 người tuổi Thìn không nên tiến hành các dự định của bản thân. Hãy cố gắng phấn đấu cho công việc hiện tại. Chờ đợi vận may trong những ngày tiếp theo. Hãy quyết đoán rõ ràng và chính xác. Tránh lưỡng lự đánh mất cơ hội thành công của bản thân.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Tý

Xem tử vi Thứ 6 ngày 07/02/2020 cho tuổi Tỵ

Theo tử vi Thứ 6 ngày 07/02/2020 của 12 con giáp cho thấy. Người tuổi Tỵ sẽ đối diện với nhiều tin vui tốt lành trong chuyện tình cảm. Mặc khác người tuổi Tỵ có khá nhiều quan điểm không tốt về người khác. Nguyên nhân không đúng này chủ yếu do bản mệnh quá tin tưởng vào ý kiến của người khác. Bỏ mặc những lời khuyên chân thành của người thân.

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Tỵ tương đối ổn định và hài lòng. Chuyện làm ăn tuy không được suôn sẻ lắm nhưng có phần tiến bộ hơn trước. Bản mệnh cần cố gắng nhiều hơn nữa thì đường công danh mới thành công như mong đợi.

  • Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Xem tử vi Thứ 6 ngày 07/02/2020 cho tuổi Ngọ

Xem tử vi Thứ 6 ngày 07/02/2020 của 12 con giáp cho thấy. Đường công danh sự nghiệp của người tuổi Ngọ có chiều hướng phát triển tốt. Chuyện làm ăn gặp phải thời cơ tốt. Cộng với quý nhân giúp đỡ nên mọi việc luôn thành công tốt đẹp.

Tuy nhiên con giáp này cần rèn luyện tính cách của bản thân. Không nên quá kiêu ngạo với thành tựu hiện tại. Hãy cố gắng tập trung hết sức vào công việc làm ăn, tránh coi thường đối thủ. Không may thất bại thua lỗ nặng nề.

Về phương diện tình cảm của người tuổi Ngọ trong ngày Thứ 6 tương đối tốt. Mặc dù chuyện tình cảm có chút buồn vui lẫn lộn. Tuy nhiên chỉ cẩn cả hai dành nhiều thời gian ở bên cạnh nhau, quan tâm và chăm sóc lẫn nhau thì mọi việc đều tốt đẹp.

  • Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
  • Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

Xem tử vi Thứ 6 ngày 07/02/2020 cho tuổi Mùi

Tử vi Thứ 6 ngày 07/02/2020 của 12 con giáp cho thấy. Người tuổi Mùi sẽ đối diện với nhiều vấn đề khó khăn trong chuyện làm ăn. Con giáp này cần cố gắng phấn đấu và rèn luyện bản thân nếu muốn đường công danh sự nghiệp ngày càng tốt lành.

Về tình hình sức khỏe của người tuổi Mùi trong ngày Thứ 6 có phần kém sắc. Một phần do công việc không tốt như mong đợi. Một phần do bản mệnh thường xuyên dùng rượu bia có hại cho sức khỏe. Để cải thiện tình trạng này, bản mệnh cần dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc bản thân. Ăn uống và rèn luyện thể thao hợp lý.

  • Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Xem tử vi Thứ 6 ngày 07/02/2020 cho tuổi Thân

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy. Thứ 6 ngày 07/02/2020 là một ngày khá may mắn và thành công dành cho người tuổi Thân. Vận trình sự nghiệp được quý nhân tương trợ và giúp đỡ nên thuận lợi và hanh thông. Tài lộc trong ngày gặt hái nhiều may mắn, tiền của vật chất đông đầy và rủng rỉnh đầy túi.

Thứ 6 ngày 07/02/2020 này, người tuổi Thân cần tận dụng vận may trong ngày nhanh chóng tiến hành các dự định của bản thân. Tuy nhiên trước khi quyết định mọi vấn đề, bản mệnh cần suy tính cẩn thận và cân nhắc kỹ càng. Tránh đưa ra những quyết định sai lầm ảnh hưởng đến tài chính của bản thân.

Về phương diện tình cảm của người tuổi Thân trong ngày Thứ 6 khá tốt. Các mối quan hệ trong giao tiếp ngày càng tốt đẹp. Tình cảm đôi lứa sớm đơm hoa kết trái. Gia đạo bình an và hạnh phúc viên mãn.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
  • Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Xem tử vi Thứ 6 ngày 07/02/2020 cho tuổi Dậu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy. Vận trình sự nghiệp của người tuổi Tuất tương đối ổn định và hài lòng. Tuy bản mệnh khá tài giỏi, thông minh nhưng vận may chưa đến nên đường công danh sự nghiệp không như mong đợi. Tiền của vật chất có phần giảm sút do việc chi tiêu hoang phí.

Vận trình tình cảm của người tuổi Tuất trong ngày Thứ 6 có nhiều thay đổi. Con giáp này và một nửa của mình có nhiều vấn đề khó giải quyết. Tình cảm có chút bất hòa, tuy nhiên chỉ cần cả hai dành nhiều thời gian cho nhau thì mọi việc đều ổn.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
  • Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Xem tử vi Thứ 6 ngày 07/02/2020 cho tuổi Tuất

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp. Thứ 6 ngày 07/02/2020 là một ngày không may mắn dành cho người tuổi Tuất. Chuyện làm ăn gặp phải tiểu nhân quấy phá, cản trở nên vận trình sự nghiệp có phần giảm sút. Trong ngày con giáp này đối diện với nhiều vấn đề khó khăn.

Thứ 6 ngày 07/02/2020 này, người tuổi Tuất không nên tiến hành các dự định của bản thân. Tốt nhất hãy cố gắng phấn đấu và chờ đợi vận may trong những ngày tiếp theo. Hãy lập kế hoạch chi tiết và rõ ràng cho các dự định này nhé.

Về vấn đề sức khỏe của người tuổi Tuất trong ngày Thứ 6 gặp chút bất lợi. Tinh thần cảm thấy mệt mỏi, lo lắng và suy nhược cơ thể. Để cải thiện tình trạng này, bản mệnh cần dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi và chăm sóc sức khỏe bản thân.

  • Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
  • Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

Xem tử vi Thứ 6 ngày 07/02/2020 cho tuổi Hợi

Theo tử vi Thứ 6 ngày 07/02/2020 của 12 con giáp cho thấy. Người tuổi Hợi đón nhận nhiều tin vui tốt lành trong chuyện làm ăn buôn bán. Tiền của vật chất đông đầy, rủng rỉnh đầy túi. Mặc dù công việc bị kẻ xấu hãm hại nhưng được quý nhân giúp đỡ nên mọi việc được giải quyết triệt để.

Về phương diện tình cảm của người tuổi Hợi không được tốt lắm. Các mối quan hệ trong giao tiếp trở nên bất lợi. Tình cảm bạn bè, đồng nghiệp ngày càng xa cách. Con giáp này và một nửa của mình có chút vấn đề bất lợi, thường hay buồn vui. Tốt nhất cả hai nên dành nhiều thời gian để quan tâm và chăm sóc cho nhau nhiều hơn.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
  • Quý nhân phù trợ: Mão, Tý

Bên trên là những thông tin về tử vi Thứ 6 ngày 07/02/2020 của 12 con giáp. Quý bạn nên tham khảo và lập kế hoạch chi tiết cho bản thân những việc nên và không nên làm trong ngày Thứ 6 này. Nhất là người tuổi Tý, Thân cần tận dụng vận may trong ngày để gặt hái nhiều may mắn, thành công cho bản thân. Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp là cách tốt nhất để bạn dự đoán điều tốt xấu trong ngày. Dựa vào đó bạn tìm cách hóa giải những vận hạn không may mắn, xui xẻo ảnh hưởng đến vận trình sự nghiệp, tình duyên lẫn sức khỏe. Chúc bạn ngày mới luôn thành công, tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

Chia sẻ