Xem tử vi 2022 tuổi NHÂM NGỌ sinh năm 2002 Nam Mạng

Vận trình trong năm như thế nào? Xem tử vi 2022 tuổi NHÂM NGỌ sinh năm 2002 Nam Mạng dự đoán các diễn biến trong năm trên nhiều phương diện. Bạn sẽ có thêm thông tin tham khảo giá trị để bắt đầu năm Nhâm Dần thành công như ý muốn.

Tổng quan 2022 tuổi NHÂM NGỌ 2002 Nam Mạng

  • Nhâm Ngọ: 21 Tuổi – Nam mạng
  • Sinh năm 02/02/2002 đến 11/01/2003
  • Thuộc mệnh Mộc – Dương Liễu Mộc
  • Tướng tinh: Con Cáo
  • Con dòng Thanh Đế, Trường mạng
  • Tương sinh với mệnh: Thủy và Hỏa
  • Tương khắc với mệnh: Kim và Thổ
  • Sao hạn: Thủy Diệu – Ngũ Mộ

Nhận định tử vi năm 2022 là năm tốt với quý anh trong công việc học tập, kinh doanh cũng khấm khá. Ngũ Mộ là hạn sẽ khiến quý anh mất mát tiền của, nặng tán gia bại sản, nhẹ thì hao tài tốn của và mua hàng không hóa đơn hoặc hóa đơn không rõ ràng dễ bị thiệt thòi hoặc mua trúng hàng giả.

Xem tử vi 2022 tuổi NHÂM NGỌ sinh năm 2002 Nam Mạng-1

Đánh giá theo sao hạn

Về thiên can

Nhâm (Thủy) gặp năm Nhâm (Thủy) là Tương trợ: công danh sự nghiệp tăng tiến, quý bản mệnh còn có người hỗ trợ, giúp đỡ nên thường có nhiều may mắn, cuộc sống trong năm gia đạo đều bình thường.

Về địa chi

Tuổi Ngọ gặp năm Dần là Tam hợp ⇒ Tốt: đánh giá là một năm tốt với bạn, tinh thần và và tình cảm đều tốt. Sự nghiệp của bạn cũng tăng tiến nhanh nhờ sao tốt, giúp quý bạn nhận thêm nhiều điềm may mắn.

Về Tứ trụ

Thiên Hư, Địa Sinh: tử vi tuổi Ngọ 2002 năm 2022 nam mạng sức khỏe không ổn, giao tiếp bạn bè hao tán tiền bạc. Di chuyển trên đường nên cẩn trọng về xe cộ dễ bị xay xát, trong nhà có chuyện buồn.

Đánh giá theo ngũ hành

Về Ngũ hành bản mệnh

Mạng Mộc gặp năm Kim Tương khắc => Xấu: cẩn trọng một năm xấu với sức khỏe ốm đau bệnh tật, công việc khó khăn. Khó khăn khi nuôi gia súc, anh em trong nhà có mâu thuẫn hoặc lục đục với nhau.

Về Ngũ hành cung phi

Cung Phi tuổi Đoài (Kim) gặp Năm 2022 Khôn (Thổ ) Tương sinh => Tốt: quý anh nhận được hỗ trợ nên tham gia vào đầu tư làm ăn, công việc hanh thông, làm việc gì cũng trở nên nhanh chóng và suôn sẻ.

Xem tử vi 2022 tuổi NHÂM NGỌ sinh năm 2002 Nam Mạng-2

Vận hạn

Sao: Thủy Diệu (Thủy Tinh) thường xuyên xảy ra sự muộn phiền nhưng có tài lộc trong làm ăn, trong nhà hỷ sự. Những người bị sao sao Thủy Diệu chiếu nên cẩn trọng bị nặng nhất vào tháng 8 âm lịch và tháng 4 âm lịch. Chú ý thị phi, mất tài sản của cải.

Hạn: Ngũ Mộ (Tiểu hạn): tổn tài, đau ốm lao đao, bất an trong gia đình. Bản thân nên làm ăn lương thiện, tránh mua bán đồ trái pháp luật, đồ lậu kẻo gặp chuyện không may, nặng thì có thể ở tù.

Xem tử vi 2022 tuổi NHÂM NGỌ 2002 Nam Mạng theo tháng sinh

Tháng 1: trong năm diễn biến của quý anh khá tốt, việc học hành có kết quả cao. Trong nhà có niềm vui đưa tới.

Tháng 2: vận trình của quý anh năm nay thuận lợi, thi cử thành tích tốt. Công việc làm ăn đều hanh thông, suôn sẻ, luôn có người giúp đỡ.

Tháng 3: có tin vui ừ anh em bạn bè, học hành kết quả cao. Mua hàng hóa nên cẩn trọng bởi bạn dễ nhầm với hàng giả, kém chất lượng

Tháng 4: Tử vi năm Nhâm Dần 2022 tuổi Ngọ quý anh nên di chuyển xe cộ đi lại cẩn thận, hạn chế va chạm với người khác. Trong năm kẻ xấu đem lòng hãm hại.

Tháng 5: đánh giá về phương diện công việc làm ăn bình thường, không nhiều sự khởi sắc, sức khỏe mệt, dễ bị ốm đau. Di chuyển nên chú ý.

Tháng 6: năm 2022 đối với nam mạng sinh năm 2002 có sự khó khăn bất lợi, trên nhiều phương diện sức khỏe, tài chính đều khó khăn. Chú ý cẩn thận xe cộ di chuyển an toàn bạn nhé.

Tháng 7: học hành, làm việc kết quả không cao và công việc làm ăn của gia đình không như kỳ vọng.

Tháng 8: tuổi Nhâm Ngọ năm 2022 nam mạng không tốt. Học hành, công việc không như mong đợi. Khi làm việc gì cũng bị tiểu nhân quấy phá và cản trở.

Tháng 9: trong gia đình có chuyện buồn phiền, công việc kinh doanh làm ăn bất lợi. Không nên đầu tư kinh doanh tham gia hùn hạp làm ăn với người khác.

Tháng 10: trong nhà có nhiều tin vui, hỷ tín. Tuy nhiên cuộc sống trong nhà có nhiều đảo lộn khiến tinh thần cảm thấy mệt mỏi và thường xuyên cáu gắt không rõ nguyên nhân. Cẩn trọng bệnh máu huyết.

Tháng 11: đối với người sinh cuối năm thì có sự khởi sắc, công việc làm ăn hanh thông, nên mở rộng kinh doanh buôn bán trong năm 2022.

Tháng 12: công việc làm ăn, buôn bán trong gia đình hanh thông, quý nhân tương trợ giúp đỡ quý bạn suôn sẻ. Nam mạng tuổi 2002 nên tận dụng năm 2022 để thành công và tiền tài đầy nhà.

Xem tử vi 2022 tuổi NHÂM NGỌ 2002 Nam Mạng theo các phương diện

Xem tử vi 2022 tuổi NHÂM NGỌ sinh năm 2002 Nam Mạng-3

Sức khỏe

Bởi gặp hạn Ngũ Mộ nên nhẹ mất mát tiền của, nặng thì tán gia bại sản trong gia đình. Mất tiền của nên khiến tinh thần bạn trở nên mệt mỏi căng thẳng và suy nhược.

Tài chính trong nhà giảm, tiền bạc vơi đi. Cẩn trọng trong trường hợp có thua lỗ, nên mua hàng có hóa đơn rõ ràng. Làm ăn gian đối dễ vướng vào vòng lao lý.

Nhìn chung 2022 là năm thành công nếu như biết nắm bắt thời điểm cuối năm để kinh doanh.

Tài chính

Vấn đề tài chính trung bình nếu như không muốn nói là xấu. Tiền của hao hụt trong năm do đầu tư, mua nhầm hàng giả, kém chất lượng. Nếu chắt chiu thì trong năm không đến nỗi nào. Còn đầu tư thì nên cẩn trọng bởi thường bị bạn bè lợi dụng khiến bản thân thua thiệt nhiều.

Tình cảm gia đạo

Trong nhà thành viên trong gia đình nhìn chung là yên ổn. Quý bạn không nên cho người lạ vào nhà, hay ngủ qua đêm nguy hiểm với bản thân.

Trong năm ai có gia đình thì cuộc sống hôn nhân có nhiều vấn đề. Tình cảm gia đình trở nên có xung đột. Nên ngồi lại và nói chuyện nhằm dung hòa mọi việc thì hôn nhân có cơ may cứu vãn được.

Chúng ta vừa xem tử vi 2022 tuổi NHÂM NGỌ sinh năm 2002 Nam Mạng. Đánh giá chung là năm làm ăn tốt nếu tận dụng cơ hội. Còn về tài chính, sức khỏe chỉ đạt mức trung bình cần giải hạn thêm để bạn có thêm cơ hội phát triển trong năm.

Bảng danh sách tử vi 2022 tuổi Ngọ chi tiết

Âm lịchSinhNamNữ
Canh Ngọ1990Tử vi 2022 Canh Ngọ Nam MạngTử vi 2022 Canh Ngọ Nữ Mạng
Nhâm Ngọ2002Tử vi 2022 Nhâm Ngọ Nam MạngTử vi 2022 Nhâm Ngọ Nữ Mạng
Giáp Ngọ1954Tử vi 2022 Giáp Ngọ Nam MạngTử vi 2022 Giáp Ngọ Nữ Mạng
Bính Ngọ1966Tử vi 2022 Bính Ngọ Nam MạngTử vi 2020 Bính Ngọ Nữ Mạng
Mậu Ngọ1978Tử vi 2022 Mậu Ngọ Nam MạngTử vi 2022 Mậu Ngọ Nữ Mạng
Chia sẻ